Sau Bảo hiểm Tình yêu, liệu sẽ có Bảo hiểm Ly hôn cho các cặp vợ chồng?

nghiem xuan thai PTI Ông Nghiêm Xuân Thái – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

Ý tưởng ra mắt sản phẩm Bảo hiểm tình yêu của PTI xuất phát từ đâu?

Ông Nghiêm Xuân Thái: Xuất phát từ Slogan của PTI “người bạn đích thực”, PTI luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng ở những thời điểm không may mắn cũng như thời khắc đẹp đẽ nhất của cuộc đời. Hôn nhân là dấu mốc quan trọng trong tình yêu, vì vậy, bảo hiểm tình yêu được chúng tôi nghiên cứu và cho ra đời nhằm hướng đến sự gắn bó lâu dài, trách nhiệm với tình yêu, với người mà mình yêu thương.

Trong tình yêu, ai cũng mong muốn được đồng hành với người mình yêu trọn đời, vì vậy, PTI mong muốn cùng chia sẻ với khách hàng những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Bằng số tiền chi trả chúng tôi hi vọng sẽ góp một phần để giúp các cặp đôi có những bước đầu tạo dựng một cuộc sống mới - cuộc sống gia đình.

Liệu Bảo hiểm tình yêu có giống với “cá độ” - nhận thưởng khi đoán đúng và mất trắng khi đoán sai?

Ông Nghiêm Xuân Thái: Như tôi đã nói, bảo hiểm tình yêu nhằm khuyến khích những cặp đôi đang yêu có trách nhiệm với nhau. Đó là một hình thức của sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm. Bảo hiểm tình yêu không đặt cược vào sự may rủi, mà là cam kết gắn bó của các cặp đôi với nhau, là thể hiện trách nhiệm, thể hiện mong muốn đi đến một hôn nhân, một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Bài liên quan
Lần đầu tiên Việt Nam có Bảo hiểm Tình yêu: Thử thách 3 năm, nhận Lần đầu tiên Việt Nam có Bảo hiểm Tình yêu: Thử thách 3 năm, nhận "quà cưới" 30 triệu đồng

Sau ít ngày ra mắt, hiện đã có khoảng bao nhiêu cặp đôi đăng ký mua bảo hiểm tình yêu của PTI?

Ông Nghiêm Xuân Thái: Sau khoảng hơn 1 tuần ra mắt, Bảo hiểm tình yêu đã được đông đảo khách hàng đón nhận, đặc biệt là các bạn trẻ. Hiện nay, chúng tôi đã tiếp nhận được gần 17.000 cặp đôi quan tâm và đăng ký mua sản phẩm bảo hiểm tình yêu.

Tình yêu xuất phát từ cảm xúc. Với Bảo hiểm tình yêu của PTI, tình yêu có thêm một chút ràng buộc, thêm điều khoản, nghe có vẻ đi ngược lại cảm xúc?

Ông Nghiêm Xuân Thái: Đúng là tình yêu xuất phát từ cảm xúc, nhưng cảm xúc cũng cần đi cùng với trách nhiệm. Bảo hiểm mong muốn nhắc nhở cặp đôi nhớ đến lý do họ bắt đầu, đến những khoảnh khắc đẹp trong tình yêu để cùng nhau vượt qua khó khăn, nghiêm túc với mối quan hệ, xác định lâu dài và hướng đến một hạnh phúc viên mãn.

3 năm là thời gian đủ dài để hiểu về một người, để thử thách tình yêu và tự tin tiến tới hôn nhân. 

Bảo hiểm xe cơ giới có tính xác suất, ví dụ 10 xe mua một xe hỏng. Vậy sản phẩm Bảo hiểm tình yêu có căn cứ xác suất không?

Ông Nghiêm Xuân Thái: Khi đưa ra sản phẩm Bảo hiểm tình yêu, PTI chưa hướng đến lợi nhuận hay hiệu quả mà mục tiêu chúng tôi muốn hướng đến cộng đồng. Chúng tôi muốn cổ vũ tình yêu tích cực, một tình yêu hướng đến hôn nhân trong giới trẻ, khuyến khích các cặp đôi có trách nhiệm và gắn bó với nhau. Khi các cặp đôi có thời gian đủ dài để tìm hiểu thì hạnh phúc sẽ lâu bền hơn.

Đã có Bảo hiểm tình yêu, trong tương lai, PTI có định tung ra sản phẩm Bảo hiểm ly hôn không?

Ông Nghiêm Xuân Thái: Tiếp tục sứ mệnh của PTI “đem lại cho cộng đồng những sản phẩm thiết thực, chất lượng chuẩn mực”, chắc chắn trong thời gian tới bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm của PTI sẽ đưa ra nhiều sản phẩm mới.

PTI định hướng sẽ xây dựng thêm các sản phẩm hướng đến nhiều phân khúc khách hàng như: giới trẻ, giới doanh nhân, các cặp vợ chồng, người lớn tuổi... và chắc chắn sẽ có những sản phẩm mới rất “hot” như bảo hiểm tình yêu. Đặc biệt, tất cả sẽ thuận tiện tối đa trong quá trình mua và chi trả bồi thường sản phẩm. 

Xin cảm ơn ông!

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Tình yêu nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập. Đây là sản phẩm bảo hiểm trong lĩnh vực tình yêu đầu tiên được doanh nghiệp bảo hiểm triển khai tại Việt Nam.

Hiện nay, bảo hiểm PTI đưa ra 3 gói sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu từ khách hàng. Cụ thể, gói Đam mê bất tận, có mức phí đóng duy nhất một lần 1,6 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 30 triệu đồng khi kết hôn. Gói Say đắm quyến rũ, có mức phí đóng duy nhất một lần 950 nghìn đồng, khách hàng sẽ nhận được 20 triệu đồng khi kết hôn. Gói Hân hoan lời chào, có mức phí đóng duy nhất một lần 400 nghìn đồng, khách hàng sẽ nhận được 8 triệu đồng khi kết hôn.

Bài liên quan
Lần đầu tiên Việt Nam có Bảo hiểm Tình yêu: Thử thách 3 năm, nhận Lần đầu tiên Việt Nam có Bảo hiểm Tình yêu: Thử thách 3 năm, nhận "quà cưới" 30 triệu đồng
Ai đang dẫn đầu ngành bảo hiểm?Ai đang dẫn đầu ngành bảo hiểm?
Thị phần của 5 Thị phần của 5 "ông lớn" bảo hiểm phi nhân thọ đang bị DN nhỏ chiếm như thế nào?
Hơn 10 nghìn tỷ đồng nợ bảo hiểm 5 tháng đầu nămHơn 10 nghìn tỷ đồng nợ bảo hiểm 5 tháng đầu năm
Nguồn: nhadautu.vn